Lời nguyện tín hữu

LỜI NGUYỆN TÍN HỮU CN 11 TN NĂM A

  • In trang này
  • Lượt xem: 518
  • Ngày đăng: 12/06/2023 14:51:40

Chủ tế: Anh chị em thân mến,

Rao giảng Tin Mừng cho các dân tộc là nhiệm vụ của mọi thành phần trong Hội Thánh. Với ý thức cần phải giới thiệu Chúa cho người khác, chúng ta cùng dâng lời guyện xin:

1/ “Ta đã mang các ngươi trên cánh phượng hoàng và đem các ngươi đến với Ta”Xin cho mọi thành phần trong Hội Thánh ý thức mình là đoàn dân được Thiên Chúa tuyển chọn, yêu thương và chăm sóc, để biết sống xứng đáng với những ân huệ Chúa ban. Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

2/ “Lúa chín đầy đồng, mà thợ gặt thì ít”Xin cho có nhiều người trong Hội Thánh biết dấn thân rao giảng Tin Mừng, để ngày càng có nhiều người nhận biết Chúa và được hưởng ơn cứu độ của Người. Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

3/ “Họ tất tưởi bơ vơ như những con chiên không có người chăn”Xin cho các gia đình đang gặp khó khăn và thử thách, được nhiều người quan tâm giúp đỡ, để họ được sống trong tình yêu thương và hạnh phúc. Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

4/ “Các con đã lãnh nhận nhưng không, thì hãy cho nhưng không”Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta biết giới thiệu Chúa cho những người khác, bằng đời sống quảng đại chia sẻ những gì mình có cho những anh chị em đang gặp khó khăn. Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

5/ Trong thinh lặng, mỗi người hãy dâng lên Chúa lời nguyện riêng ...... Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Chủ tế: Lạy Chúa, Chúa muốn chúng con phải đem Tin Mừng đến cho mọi dân mọi nước. Xin cho chúng con biết thi hành sứ mạng Chúa trao bằng đời sống bác ái, yêu thương, hy sinh, và phục vụ. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.

Bài cùng chuyên mục:

Bài viết mới
Câu chuyện chiều thứ 7